TRƯỜNG THPT EA RỐK TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG LẦN THỨ IV, NĂM HỌC 2018 – 2019!

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Sáng 16/12, trường THPT Ea Rốk long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng cấp trường lần thứ IV, năm học 2018 – 2019. Tham gia buổi lễ có toàn thể CB – GV – NV và hơn 600 học sinh của 18 lớp trong nhà trường.

      Thực hiện Điều lệ thi đấu các môn thể thao tại Hội Khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV – năm 2018, nhà trường đã xây dựng kế hoạch tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng cấp trường ngay từ tháng 11. Với tổng số 308 VĐV tranh tài ở 5 môn thi: Điền kinh, đẩy gậy, cờ vua, cầu lông, đá cầu đã được tham gia vòng loại từ ngày 3 – 15/12 để chọn ra những VĐV xuất sắc nhất thi đấu vào lễ khai mạc ngày 16/12/2018.

Tại lễ khai mạc, thay mặt cho Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thầy Nguyễn Thắng – Phó hiệu trưởng, phó ban tổ chức đã phát biểu khai mạc.


Đại diện cho 308 vận động viên tham gia hội Khỏe Phù Đổng lần này, VĐV Vi Duy Hiếu – lớp 12B5 cũng lên phát biểu tuyên thệ.

Thay mặt cho tổ trọng tài, Thầy Y Phân Đrơng – Bí thư Đoàn trường, tổ trưởng tổ trọng tài đã đọc lời tuyên thệ.
Sau lễ khai mạc, tất cả VĐV trở về vị trí đã được phân công của trọng tài để thi đấu chung kết trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.


VĐV thi đấu điền kinh


VĐV thi đấu nội dung nhảy cao

  VĐV thi đấu đẩy gậy

Hội Khỏe Phù Đổng lần thứ IV của nhà trường đã kết thúc sôi nổi, thiết thực, an toàn với 20 giải Nhất, 22 giải Nhì, 23 giải Ba được trao cho các VĐV. Đây là hoạt động thiết thực giúp các em học sinh được rèn luyện thân thể, giáo dục phẩm chất đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật cho học sinh, ngăn chặn đẩy lùi các tệ nạn xã hội xâm nhập vào trường học. Và cũng giúp nhà trường lựa chọn được những học sinh có năng khiếu để bồi dưỡng tham gia các giải thể thao cấp tỉnh.

                                                                                                          BAN TRUYỀN THÔNG NHÀ TRƯỜNG