TRƯỜNG THPT EA RỐK TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HỘI THAO GDQP – AN NĂM HỌC 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20 – 12, trường THPT Ea Rốk đã tổ chức lễ khai mạc Hội thao GDQP – AN năm học 2018 – 2019. Tới dự có Đại úy Nguyễn Văn Thế – phó tham mưu trưởng Ban chỉ huy Quân sự Huyện, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 750 học sinh toàn trường.

Học sinh tham dự lễ khai mạc

     Hoạt động được diễn ra trong không khí cả nước thi đua sôi nổi chào mừng kỉ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018), 29 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2018), với sự tham gia của 162 VĐV đến từ 18 lớp trong nhà trường. Các VĐV cùng tham gia tranh tài ở các nội dung: thi kiến thức hiểu biết chung, đội ngũ tiểu đội, Đội ngũ từng người tay không, băng bó cứu thương, tháo lắp súng AK, ném lựu đạn xa trúng đích, tư thế vận động trong chiến đấu, chạy có vũ trang 800m (nam, nữ).
Tại lễ khai mạc ông Lê Quang Trường – Hiệu trưởng, trưởng ban tổ chức đã nhấn mạnh: Đây là hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học môn GDQP – AN, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện giữa học sinh các khối lớp. Đặc biệt cũng là dịp để phát hiện những học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện để bồi dưỡng tham gia Hội thao GDQP – AN tỉnh Đắk Lắk lần thứ V.

 

Thầy Lê Quang Trường phát biểu khai mạc

     Đến tham dự lễ khai mạc Đại úy Nguyễn Văn Thế – phó tham mưu trưởng Ban chỉ huy Quân sự Huyện đã đại diện cho Hội đồng GDQP –AN huyện Ea Súp phát biểu.

      Với tinh thần hội thao đoàn kết, trung thực, thắng thắn chấp hành nghiêm túc nội quy, điều lệ của ban tổ chức và giữ vững kỉ luật trong thi đấu VĐV Vi Duy Hiếu lớp 12B5 –  đại diện cho 162 VĐV và ông Trần Trọng Linh – đại diện cho giám khảo hội thi cũng lên phát biểu tuyên thệ trong lễ khai mạc.

VĐV Vi Duy Hiếu phát biểu

          Ông Trần Trọng Linh – tuyên thệ 

Sau buổi lễ khai mạc, tất cả các VĐV bước vào phần thi kiến thức hiểu biết chung, sau đó tiến hành các nội dung thi thực hành với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trong nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU CỦA HỘI THAO

 

Học sinh thi đội ngũ tiểu đội

Học sinh thi tháo lắp súng

                                                                                                    BAN TRUYỀN THÔNG NHÀ TRƯỜNG