TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG CÁCH MẠNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944 – 22/12/2020)!

Lượt xem:

Đọc bài viết

         Sáng 14/12, trường THPT Ea Rốk đã phối hợp với BTV huyện Đoàn và Hội cựu chiến binh huyện Ea Súp tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục cách mạng. Tham gia buổi tuyên truyền có: Đồng chí Nguyễn Ngọc Tú – Chủ tịch Hội cựu chiến binh huyện Ea Súp, Đồng chí Đỗ Đình Lập – Phó chủ Tịch Hội CCB huyện Ea Súp; Thượng tá Nguyễn Văn Hải – Nguyên phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng huyện đội Ea Súp (hiện nay là hội viên hội cựu chiến binh thôn 8); cùng toàn thể CB – GV – NV và hơn 900 học sinh trong toàn trường.

 

Được lồng ghép vào tiết sinh hoạt trước cờ, thầy cô và các em học sinh đã được Thượng tá Nguyễn Văn Hải – Nguyên phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng huyện đội Ea Súp nói chuyện truyền thống Cách mạng Việt Nam, trong đó có nội dung: “Tóm tắt lịch sử vẻ vang của Quân đội, thông qua huấn luyện, trực tiếp chiến đấu và vai trò của ĐVTN trong thực hiện nghĩa vụ quân sự hiện nay”. Với thời lượng 45 phút, Thượng tá Nguyễn Thanh Hải đã giúp các em học sinh có những thông tin cơ bản về ngày truyền thống của Quân đội. Với nhân chứng sống của lịch sử dân tộc những năm 1991, Thượng tá Nguyễn Thanh Hải đã giúp mỗi học sinh tự nhìn nhận được vai trò trách nhiệm của mình trong thời bình ra sức học tập, rèn luyện xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi” để xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp.

Thượng tá Nguyễn Thanh Hải nói chuyện tại buổi tuyên truyền

Thầy Hồ Dũng – Hiệu trưởng, tặng hoa 

                                                                                  BAN TRUYỀN THÔNG NHÀ TRƯỜNG