TỔ TIẾNG ANH TỔ CHỨC CUỘC THI NHẠC KỊCH NĂM HỌC 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào sáng ngày 01/04/2019, Tổ Tiếng Anh đã tổ chức cuộc thi nhạc kịch Tiếng Anh năm học 2018 – 2019. Tham gia hoạt động có toàn thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và gần 750 học sinh thuộc khối 10, 11, 12.

Học sinh toàn trường tham gia hoạt động

Đây là hoạt động do các thành viên trong CLB Tiếng Anh tổ chức thực hiện. Với sự góp mặt của 5 nhóm thuộc 5 lớp với 5 tiểu phẩm sân khấu hóa từ các tác phẩm văn học nước ngoài như: Tấm Cám, Chí Phèo, Sơn Tinh – Thủy tinh, nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Hoạt động là dịp để các em học sinh có cơ hội để vận dụng kiến thức tiếng Anh vào thực tế góp phần nâng cao chất lượng giáo dục môn Tiếng Anh trong nhà trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để học sinh phát triển kỹ năng hoạt động nhóm, tự tin đứng trước đám đông.

Legend of Son Tinh Thuy Tinh

Hoạt động đã tạo được chú ý của các em học sinh toàn trường tham dự với tâm thế hào hứng và đầy nhiệt huyết. Tất cả các em như được hòa mình vào ngôn ngữ vốn dĩ xa lạ, vốn được coi là khó khăn nhất. Giờ đây qua những trải nghiệm thực tế, mỗi em tự cẩm thấy yêu môn học Tiếng Anh hơn, và tự rút ra kinh nghiệm riêng cho bản thân về cách học môn khó nhất này.

Tấm Cám in modern life

Snow White and seven Drarfs

Tấm and Cám

Chí Phèo in modern life

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho nhóm The Sky với tiết mục “Chí Phèo in modern life”; 2 giải Nhì cho nhóm The little apple với tiết mục “Snow White and seven Drarfs” và nhóm the Sun với tiết mục “Legend of Son Tinh Thuy Tinh” và 2 giải Ba cho nhóm The Tommy với tiểu phẩm “Tấm Cám in modern life” và nhóm Sunflowers với tiết mục “Tấm and Cám”.

                                                                                  BAN TRUYỀN THÔNG NHÀ TRƯỜNG