RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa trong không khí tưng bừng và hân hoan của học sinh trong cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 05/09/2019 trường THPT Ea Rốk đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.


Toàn cảnh học sinh tại buổi Lễ khai giảng

Đến tham dự buổi Lễ có Đ/c Phạm Thủy Tiên – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận HU, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo UBND xã Ea Rốk, xã Ia Jlơi;  đại diện phóng viên báo – đài truyền hình huyện Ea Súp; thường trực Ban đại diện CMHS; cán bộ – giáo viên – nhân viên và 837 học sinh trong toàn trường.

Mở đầu chương trình buổi lễ là nghi thức diễu hành ra mắt quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và học sinh toàn trường của 356 tân học sinh khối 10.

Sau nghi lễ chính thức, Đ/c Phạm Thủy Tiên – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận HU, Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã đọc thư của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng và phát biểu chỉ đạo năm học mới 2019 – 2020.


(Đ/c Phạm Thủy Tiên –
UVBTV, Trưởng Ban Dân vận HU, Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã đọc thư của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng)

Cũng tại buổi Lễ, thầy Lê Quang Trường – Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học 2019 – 2020.

(Thầy Lê Quang Trường – Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai giảng)

Buổi Lễ khai giảng đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của những tràng pháo tay của các em học sinh, hứa hẹn mở ra một năm học mới 2019 -2020 với rất nhiều điều tốt đẹp ở phía trước đang chờ đón thầy và trò Trường THPT Ea Rốk.

  BAN TRUYỀN THÔNG NHÀ TRƯỜNG

Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng

Đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới