ĐOÀN TRƯỜNG THPT EA RỐK TỔ CHỨC CUỘC THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC, DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP – NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG” NHÂN NGÀY 09/01

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 09/01, chào mừng kỉ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh – sinh  viên (09/01/1950 – 09/01/2019), thực hiện chương trình hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018 – 2019, được sự cho phép của chi bộ, BGH nhà trường, Đoàn trường THPT Ea Rốk đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu kiến thức, diễn đàn “xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường”. Tham dự cuộc thi có Đ/c Hoàng Thị Kiều Oanh – Phó bí thư Huyện Đoàn, Thầy Huỳnh Duy Thanh – chủ tịch Công đoàn, phó hiệu trưởng nhà trường; quý thầy cô giáo và hơn 750 học sinh trong trường.


Cuộc thi được tổ chức nhằm tuyên truyền sâu rộng với học sinh về ngày truyền thống HS – SV 09/01 và góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh trong trường học. Giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn chặn nạn bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho HS; tạo môi trường, không khí để HS chủ động chia sẻ, trao đổi những vấn đề liên quan về phòng, chống bạo lực học đường; định hướng cho HS những chuẩn mực về ý thức, hành vi trong xây dựng tình bạn đẹp cũng như các mối quan hệ khác trong nhà trường.

Tham gia cuộc thi có 5 đội đến từ 5 lớp của khối 12. Tất cả các đội chơi cùng nhau trải qua 3 phần thi: Phần chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi tiểu phẩm và cống hiến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả. Đặc biệt, ở phần thi tiểu phẩm, với những câu chuyện thực tế xoay quanh vấn nạn bạo lực học đường đã và đang xảy ra trong và ngoài trường học 5 đội chơi đã giúp các bạn học sinh rút ra bài học ý nghĩa đằng sau những câu chuyện đầy bi kịch của tệ nạn “bạo lực học đường”.

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao 5 giải cho 5 đội tham gia: 01 giải nhất (lớp 12B3); 01 giải Nhì (lớp 12B1); )1 giải Ba (lớp 12B5); 02 giải KK (lớp 12B2 và lớp 12B4).


NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA HOẠT ĐỘNG

            Đội thi tham gia phần thi kiến thức

  Đội chơi hóa trang trong phần chào hỏi

 Tiểu phẩm “Tuổi học trò” (lớp 12b3)

Khán giả tham gia trò chơi


Tiểu phẩm “Bạo lực học đường niềm đau không chỉ riêng ai” (lớp 12B2)
Tiểu phẩm “Tình” (lớp 12B5)

             Tiểu phẩm “Lỗi lầm xây nên tình bạn” (lớp 12B4)

Tiểu phẩm “Tình bạn tuyệt vời nhất” (lớp 12B1)

                                                                                                    BAN TRUYỀN THÔNG NHÀ TRƯỜNG